Mazda2 - ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า • ThaiMazda2 คลับของคนรักมาสด้า2
    Thai Mazda2 หน้าแรก   |   ห้องพูดคุย Webboard มาสด้า 2






ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

ห้องช่าง ข้อมูลด้านเทคนิค Mazda 2


ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย ถั่วพู » 11 ธ.ค. 2012 13:43

เดิมผมใช้รถ Ford มาก่อนและยอมรับครับว่ารถใช้งานได้ดีจริงๆ เมื่อเทียบกับฮอนด้าหรือโตโยต้าจะเป็นคนละความรู้สึกเลยครับ แต่พอถึงเวลาเปลี่ยนรถ ผมต้องตัดใจจาก Ford เพราะเจอกับศูนย์บริการที่แย่มาโดยตลอด เปลี่ยนใช้บริการมา 4 ศูนย์ ก็คงมีมาตรฐานเดียวกัน ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ฮอนด้าหรือโตโยต้าก็ทำใจไม่ได้ครับ ผลสุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อมาสด้าเพราะลองขับดูแล้ว ทำให้ผมมั่นใจในสมรรถนะไม่ต่างกับ Ford เลย และหวังไว้ว่าศูนย์บริการคงดีกว่า Ford

ตั้งแต่จองรถ เซลล์ที่มาสด้าร่มเกล้าดูแลดีมาก ตามเรื่อง ตามรถให้อย่างรวดเร็ว พอวันรับรถ ผมสังเกตเห็นฟิล์มยังเป็นฟองบับเบิ้ลอยู่ แต่ทางเซลล์บอกว่าต้องเอารถตากแดดและอาจต้องรอประมาณ 2 เดือนฟองนั้นจะหายไป ผมก็เข้าใจ เดือนกว่าผ่านไปมีโอกาสผ่านไปทางศูนย์มาสด้าก็เลยเอาไปให้เซลล์ดูอีกครั้ง เซลล์ก็บอกว่าถ้าไม่หายคงต้องเปลี่ยนเปลี่ยนฟิล์มใหม่

สองเดือนผ่านไป ฟองบับเบิ้ลไม่หายครับ ผมเลยโทรเข้าศูนย์บริการเพื่อขอเอารถเข้าไปให้ศูนย์เปลี่ยนฟิล์มให้ ก็นัดรับเรียบร้อย

พอถึงวันนัด ผมก็เอารถเข้าศูนย์ตอน แปดโมงครึ่ง มีพนักงานรับรถและถามว่าจะเอารถมาเปลี่ยนฟิล์มใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่ เค้าเลยให้ช่างฟิล์มมาดู ช่างบอกว่า ผมคงยังทำให้ไม่ได้วันนี้ เพราะคุณไม่ได้นัดไว้ ผมบอกว่าไม่ได้นัดยังไง ก็โทรมานัดกับศูนย์เอง และพนักงานก็มารับเรื่องรับรถแล้ว ช่างบอกว่า เค้าต้องทำรถใหม่ที่จะรอออกก่อน ส่วนรถที่ซื้อไปแล้วต้องรอก่อน หรือเอามาทำวันหลัง ผมเลยโมโหมาก บอกว่าสรุปศูนย์ดูแลแต่รถใหม่ใช่ไหม พอรถออกไปแล้วก็ไม่ได้สนใจ แล้วแบบนี้จะสร้างความมั่นใจเรื่องการบริการหลังการขายได้ยังไง พนักงานก็เข้ามาขอโทษขอโพยยกใหญ่

บ้านผมไม่ได้อยู่ร่มเกล้า แต่ผมต้องถ่อมาออกรถที่นั่นเพราะเซลล์ตามเรื่องให้ตลอด แล้วระยะทางจากบ้านมาศูนย์ก็ไม่ใช่ใกล้ๆ ถ้าศูนย์ดูแลลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ผมก็หมดศรัทธา
ถั่วพู
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ก.ย. 2012 13:54

 


 
 

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย chit007 » 11 ธ.ค. 2012 14:13

:mazda2-emo3: :mazda2-emo3: :mazda2-emo3:
chit007
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 2343
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 พ.ค. 2012 20:49

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย papuiism » 11 ธ.ค. 2012 14:22

อร๊ากกก...กำลังจะไปใช้บริการศูนย์ร่มเกล้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
papuiism
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 359
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2012 17:34

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย chaisuwun » 11 ธ.ค. 2012 16:19

:m2-emo10:
ภาพประจำตัวสมาชิก
chaisuwun
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 432
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2012 13:21

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย pongpang » 11 ธ.ค. 2012 16:42

:4-emo: :4-emo: :4-emo:
คนเราควรได้รับโอกาศที่ 2 เสมอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
pongpang
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 5666
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ธ.ค. 2009 11:57

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย น้องเป็นต่อ » 11 ธ.ค. 2012 16:44

ถั่วพู เขียน:เดิมผมใช้รถ Ford มาก่อนและยอมรับครับว่ารถใช้งานได้ดีจริงๆ เมื่อเทียบกับฮอนด้าหรือโตโยต้าจะเป็นคนละความรู้สึกเลยครับ แต่พอถึงเวลาเปลี่ยนรถ ผมต้องตัดใจจาก Ford เพราะเจอกับศูนย์บริการที่แย่มาโดยตลอด เปลี่ยนใช้บริการมา 4 ศูนย์ ก็คงมีมาตรฐานเดียวกัน ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ฮอนด้าหรือโตโยต้าก็ทำใจไม่ได้ครับ ผลสุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อมาสด้าเพราะลองขับดูแล้ว ทำให้ผมมั่นใจในสมรรถนะไม่ต่างกับ Ford เลย และหวังไว้ว่าศูนย์บริการคงดีกว่า Ford

ตั้งแต่จองรถ เซลล์ที่มาสด้าร่มเกล้าดูแลดีมาก ตามเรื่อง ตามรถให้อย่างรวดเร็ว พอวันรับรถ ผมสังเกตเห็นฟิล์มยังเป็นฟองบับเบิ้ลอยู่ แต่ทางเซลล์บอกว่าต้องเอารถตากแดดและอาจต้องรอประมาณ 2 เดือนฟองนั้นจะหายไป ผมก็เข้าใจ เดือนกว่าผ่านไปมีโอกาสผ่านไปทางศูนย์มาสด้าก็เลยเอาไปให้เซลล์ดูอีกครั้ง เซลล์ก็บอกว่าถ้าไม่หายคงต้องเปลี่ยนเปลี่ยนฟิล์มใหม่

สองเดือนผ่านไป ฟองบับเบิ้ลไม่หายครับ ผมเลยโทรเข้าศูนย์บริการเพื่อขอเอารถเข้าไปให้ศูนย์เปลี่ยนฟิล์มให้ ก็นัดรับเรียบร้อย

พอถึงวันนัด ผมก็เอารถเข้าศูนย์ตอน แปดโมงครึ่ง มีพนักงานรับรถและถามว่าจะเอารถมาเปลี่ยนฟิล์มใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่ เค้าเลยให้ช่างฟิล์มมาดู ช่างบอกว่า ผมคงยังทำให้ไม่ได้วันนี้ เพราะคุณไม่ได้นัดไว้ ผมบอกว่าไม่ได้นัดยังไง ก็โทรมานัดกับศูนย์เอง และพนักงานก็มารับเรื่องรับรถแล้ว ช่างบอกว่า เค้าต้องทำรถใหม่ที่จะรอออกก่อน ส่วนรถที่ซื้อไปแล้วต้องรอก่อน หรือเอามาทำวันหลัง ผมเลยโมโหมาก บอกว่าสรุปศูนย์ดูแลแต่รถใหม่ใช่ไหม พอรถออกไปแล้วก็ไม่ได้สนใจ แล้วแบบนี้จะสร้างความมั่นใจเรื่องการบริการหลังการขายได้ยังไง พนักงานก็เข้ามาขอโทษขอโพยยกใหญ่

บ้านผมไม่ได้อยู่ร่มเกล้า แต่ผมต้องถ่อมาออกรถที่นั่นเพราะเซลล์ตามเรื่องให้ตลอด แล้วระยะทางจากบ้านมาศูนย์ก็ไม่ใช่ใกล้ๆ ถ้าศูนย์ดูแลลูกค้าได้แย่ขนาดนี้ผมก็หมดศรัทธา

ถ้าท่านเล่น โตโยต้า กับฮอนด้าท่านคงไม่ต้องมานั่งปวดใจแบบนี้แน่ครับเป็นกำลังใจนะทำใจครับ :tm2logo:
ภาพประจำตัวสมาชิก
น้องเป็นต่อ
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 1481
Images: 16
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ก.พ. 2011 21:03

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย M2ARSENAL » 11 ธ.ค. 2012 18:24

งานงอกละไง ผมก็จองศูนย์นี้ได้รถ ก.พ.56 จขกท.หลังจากออกรถใหม่ที่ศูนย์นี้มีปัญหาอะไรอีกบ้างครับนอกจากฟิลม์เพื่อวันรับรถ ผมจะได้เพ่งเล็งเป็นพิเศษ
แล้วฟิล์มของ จขกท.ยี่ห้ออะไรครับ
M2ARSENAL
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 30
ลงทะเบียนเมื่อ: 26 ต.ค. 2012 16:28

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย faro » 11 ธ.ค. 2012 22:04

ผมก็ออกที่นี่ครับ ผมอยู่นครปฐมนะ ตอนออกมาไม่มีปัญหาไรพอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงรถมีรอยไขน๊อตที่ยึดฝากระโปรงใหม่เป็นรอยแหวนรองน๊อตขยับ
โทรไปถามเซลล์ก็บอกว่าทางบริษัทไขมาไม่แน่น งงเลย แล้วบอกว่าช่างเป็น Qc ด่านสุดท้าย ช่างต้องตรวจสอบก่อนส่งรถให้ลูกค้า แต่ผมอยู่ไกลก็เลยปล่อยเลยตามเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
faro
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 34
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 เม.ย. 2012 15:14

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย govichhunsapinyo » 11 ธ.ค. 2012 23:05

ขอยืนยันอีกเสียง สำหรับปัญหาการติดฟิลม์กับศูนย์นี้ครับ เพิ่งออกเมื่อเดือนก่อน ก็เป็นเหมือนกัน
แนะนำ สำหรับคนที่ยังไม่รับรถ แจ้งยกเลิกเอาฟิลม์แต่ขอเป็นส่วนลดแทน ไปติดข้างนอกได้คุณภาพกว่ามาก ก ก กก
เพราะของผม ก็เป็นรอย และเศษฝุ่นเพียบ แทบทุกบาน แต่ที่สำคัญเป็นบานหน้า และหลังหลายจุด พอไปเคลมกับช่าง
เราต้องคุยเอง ศูนย์เค้าไม่ได้มายุ่งเลย โว้ย ก็แล้ว ไม่เห็นพนักงานจะเดือดร้อน (ช่างเค้าก็ประมาณตาม จขกท) งง เหมือนกัน
นี่ศูนย์บริการ แต่ทำไม ไม่ตรวจคุณภาพโดยเฉพาะฟิลม์ แย่คับ แย่... เอาแค่เรื่องเดียวก่อนนะ เหนื่อย สรุปสุดท้ายผมก็ต้องทนใช้ฟิลม์ลายจุด
พร้อมฟองอากาศ ต่อไป กะว่า ครบ 3 ปี จะไปเปลี่ยนยอมเสียตังค์เอง

แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็มีดี ช่างเค้า โอ เคนะครับ เก่งใช้ได้เลย รู้จักอาการรถ ค่อนข้างดี แก้ได้... ปัญหาเสียงประตูหน้าซ้าย ผมไปเคลมแหละ ปัญหาจบ

:m2-emo-27:
ภาพประจำตัวสมาชิก
govichhunsapinyo
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 56
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ธ.ค. 2012 11:56

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย touch9116 » 11 ธ.ค. 2012 23:57

ศูนย์นี้หลังการขายไม่ประทับใจมากครับคนละเรื่องกับก่อนขาย ผมไปเช็คระยะที่ศูนย์อื่นแล้วดูมั่นใจกว่าการันตีครับ
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
เดินหมากรุกยังต้องคิด เดินชีวิตไม่คิดได้อย่างไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
touch9116
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 106
ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.พ. 2012 15:08
ที่อยู่: BKK

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย papuiism » 15 ธ.ค. 2012 23:03

งั้นขอพื้นที่จขกท. ถามหน่อยค่ะว่า
ถ้าอยู่แถวนิคมลาดกระบัง (พอดีจะย้ายงานค่ะ) จะเข้าศูนย์ไหนดีคะ? แถวนั้นมีศูนย์แนะนำบ้างมั๊ย ศูนย์เดิมเราอยู่นครปฐมค่ะ ไกลมว๊ากกก...
ภาพประจำตัวสมาชิก
papuiism
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 359
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2012 17:34

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย ถั่วพู » 20 ธ.ค. 2012 08:44

รถผมติดฟิล์ม 3M ครับ ซึ่งเป็นของแถมมากับรถ ตอนนี้ก็รอแก้ ยังหาเวลาไปแก้ไม่ได้เลย ระยะทางไปศุนย์ก็ค่อนข้างไกล

สำหรับตัวรถผมคิดว่าตัดสินใจไม่ผิดนะครับที่เลือกมาสด้า 2 เพราะทุกครั้งที่ไปต่างจังหวัด เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ผมก็จะนั่งเครื่องไปแล้วไปเช่ารถขับ ซึ่งก็มีเฉพาะโตโยต้ากับฮอนด้าให้เลือกเท่านั้น และทุกครั้งที่ผมขับสองยี่ห้อนี้ และถ้าขับเกิน 100 กม/ชม. ผมรู้สึกได้เลยว่ารถมันปลิวและรู้สึกได้ว่าไม่ปลอดภัย ขนาดแฟนผมนั่งอยู่ข้างๆ ก็ยังบอกว่านั่งแล้วเหมือนไม่ได้นั่ง เหมือนลอยไปมากกว่า มันอาจจะเป็นแค่ความรู้สึกของคนที่เคยขับรถแน่นๆแบบฟอร์ดกับมาสด้าเท่านั้นนะครับ
ถั่วพู
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ก.ย. 2012 13:54

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย KanomCake » 20 ก.พ. 2013 02:56

โดนเหมือนกันเลยค่ะ ศูนย์นี้เลยบริการไดัห่วยแตกมากแต่อยากให้เราให้ฟีดแบ็คดีซะงั้นเซล์ขอร้องเองเลย วันรับรถก็พล่านๆ ไม่มีแนะนำ พูดๆ จบก็วิีงหาผู้จัดการเซ็นรับรถออกไม่เจออีก กลายเป็นลูกค้าต้องไปยืนเช็คสภาพรถเอง ถ้าไม่ขอให้แนะหน่อยชีก็ไม่ได้สนใจไรเลย คิดแค่จะปล่อยอย่างเดียวล่ะมั้ง วันรับรถชึบอกให้รอฟิล์ม3 วันค่อยเปิดกระจก เราก็งงๆ เพราะปกติมันต้อง 7วันนี่หว่า? เลยรอเอรชัวค์ดีกว่าค่ะ รับรถมาตั้งแต่วันที่ 11ที่ผ่านมา จนวันนี้เพิ่งได้เช็คกระจกรถ ปรากฏว่า ฟิล์มหดตัวอะคะ 3M นะเนี่ย 55+ ยังไม่พอฟองอากาศนี่แทบจะรอบคัน ซ้ำร้ายหนัก ฝั่งด่านคนขับ เหมือนจะมีรอยฟิล์มขาดด้วย เก็บภาพไว้ไปวีนหล่อนทีเดียว เล่นเอาวันนี้เรานอนไม่หลับเพราะหงุดหงิดเรื่องรถกันเลยทีเดียว ฮ่าๆ เซรงอย่างแรง :mazda2-emo3:
KanomCake
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 35
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2013 16:13
ที่อยู่: BKK

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย kratai2514 » 20 ก.พ. 2013 08:06

เอาละซิ 26นี้จะไปตรวจสภาพรถครบกำหนด 6เดือน ด้วยชักจะเสียวและ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kratai2514
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 133
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2012 19:43

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย save237 » 20 ก.พ. 2013 09:40

:m2-emo-28: :m2-emo-28:

M2 = Devil
เข้าคลับ = 29 เม.ย. 2012
ทะเบียน = ฆฉ 5148
เกิด = 25 กพ 2555
โลดแล่น = ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนกาญจนบุรี
เซฟคุงเองคับ

http://www.uppicweb.com/
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
save237
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 12015
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 เม.ย. 2012 23:14

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย KanomCake » 20 ก.พ. 2013 09:53

วันนี้โทรคุยกะเซล์ขอเข้าไปเปลี่ยนฟิล์มแร่ะ เด่วมาดูกันว่าฟิล์มของใหม่จะโอเคหรือเปล่า หึหึ
KanomCake
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 35
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2013 16:13
ที่อยู่: BKK

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย thongtae » 20 ก.พ. 2013 11:55

:mazda2-emo3:
ภาพประจำตัวสมาชิก
thongtae
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 1855
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2012 09:31
ที่อยู่: BKK

Re: ประสบการณ์แย่ๆกับศูนย์บริการมาสด้าร่มเกล้า

โพสต์โดย KanomCake » 20 ก.พ. 2013 18:51

มาแชร์ประสบการณ์ต่อ อิอิ..หลังจากที่โทรคุยขอเข้าไป change flim กันเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านั้นต้องบอกก่อนว่า ไม่เคยเจอตัวเซล์ที่ขายรถให้เลย ตั้งแต่วันจองจนถึงวันเซ็นต์สัญญา ได้เจอครั้งแรกและครั้งเดียวก็ตอนส่งมอบรถกันเท่านั้น ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงอ่า >< และวันนี้ก็เช่นกัน ฮ่าๆ ไม่เจอเซล์ที่ขายรถให้เรา เจอแต่เพื่อนเซล์ตล๊อดด.. ดีมั่กๆ เซล์คนเพื่อนเนี่ย เอิกๆ (กรณีศึกษานี้เป็นเฉพาะบุคคลนะคร๊า!) และแล้วก็ตรวจฟิล์มรอบๆ คัน จากตอนแรกที่เราดูมันก็แค่ 3 บานอะนะ เซล์คนเพื่อนเค้าเอารถไปให้ช่างเช็คซ้ำอีกรอบ ปรากฏว่า......เราต้องเปลี่ยนใหม่หมดรอบคันกันเลยล่ะจร้า 555+ วันนี้เข้าศูนย์ไปได้แค่ 15 นาที ก็ต้องกลับบ้าน นัดเซล์ที่ขายรถใหม่ถึงวันจะเข้าไปทำ เหอๆ เพราะต้องเอารถไปทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าให้เค้าลอกฟิล์มทั้งคัน ตากดงตากแดดกันอีก เอิกๆ นัดพรุ่งนี้กันซะเลย ทีเดียวให้จบ ไม่มีเวลามากขนาดนั้น >< :m2-emo-20:
KanomCake
@ThaiMazda2
@ThaiMazda2
 
โพสต์: 35
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2013 16:13
ที่อยู่: BKK

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง คุยเรื่องรถมาสด้า 2 สาระพันปัญหารถ Mazda2



 

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: cxmm, ton2525, wichsurut และ บุคคลทั่วไป 219 ท่าน